Hướng dẫn cách chọn đồng hồ Nga theo mệnh

Lựa chọn đồng hồ từ thiết kế, tính năng sao cho phù hợp đã khó. Nhưng làm sao để cân bằng với cả yếu tố về mặt phong thủy thì không hề đơn giản. Trong khi, đây là yếu tố không thể không cân nhắc khi lựa chọn một phụ kiện sẽ gắn bó với cuộc sống và công việc. Bài viết sau sẽ bật mí cách lựa chọn đồng hồ Nga theo mệnh, giúp mọi người có được những thông tin hữu ích.

Lựa chọn đồng hồ Nga theo mệnh

Khi lựa chọn đồng hồ, bên cạnh yếu tố phù hợp với tính cách, dáng người, trang phục, công việc,… Còn lựa chọn một chiếc đồng hồ Nga theo mệnh, không chỉ đáp ứng những yêu cầu trên, mà còn được tin là sẽ mang lại may mắn, thuận lợi và tài lộc trong cuộc sống.

Đối với những người mệnh Kim, vì Thổ sinh Kim nên lựa chọn những mặt đồng hồ hình vuông (hình đại diện cho yếu tố Thổ) theo quan niệm sẽ có được quý nhân phù trợ. Sắc hợp có thể kể đến như mạ vàng, trắng, hoặc đen là lựa chọn về màu sắc tốt.

Sang đến mệnh Mộc, thì hãy lựa chọn mặt đồng hồ chữ nhật dài, với màu sắc như đen sẽ sinh phù cho Mộc. Lí do Thủy sinh Mộc, trong khi màu đen và xanh đại diện cho Thủy. Trên thị trường sẽ khó kiếm những thiết kế đồng hồ Nga theo mệnh mang sắc xanh nên sắc đen có thể phổ biến và dễ dàng hơn trong lựa chọn.

Đối với những ai mệnh Thủy có đam mê về đồng hồ Nga theo mệnh thì “công thức” lựa chọn sau đây có thể sẽ phù hợp. Mặt đồng hồ dáng tròn, biểu tượng của mệnh Kim bởi Kim sinh Thủy. Một số màu sắc có thể kể đến phù hợp nhất như xám, bạc, trắng hoặc đen, xanh lam.

Sang đến mệnh Hỏa, dù Hỏa khắc Kim nhưng Kim của đồng hồ là Kim của Vàng và Bạc. Hỏa không làm hại chúng mà giúp tôi luyện, làm đẹp thêm chất Vàng, Bạc ấy. Một chiếc đồng hồ mang màu đen, là một ví dụ, thay vào đó sẽ khắc chế bớt tính “Hỏa” thường nóng nảy, bốc đồng một chút. Hoặc đồng hồ mạ vàng cũng là một trong những mẫu thiết kế phổ biến nên cân nhắc.

Cuối cùng là mệnh Thổ, thường có rất nhiều lựa chọn khác nhau về đồng hồ Nga theo mệnh. Bởi mệnh Thổ có thể lựa chọn mặt hình vuông, cũng có thể lựa chọn những màu sắc như nâu, mạ vàng,…

Những gợi ý lựa chọn đồng hồ Nga theo mệnh

Với mặt đồng hồ tròn, những lựa chọn phù hợp của đồng hồ Nga theo mệnh có rất phong phú. Từ chiếc Poljot President Carving Black mặt và dây da đen cho đến người “anh em” là Poljot President Carving White với mặt trắng dây da nâu cổ điển,…

Màu sắc kim loại mạ vàng nổi bật có thể kể đến Poljot President Khranox Latin White, mang sang trọng, đẳng cấp từ thiết kế cho đến đa dạng tính năng lẫn vận hành bền bỉ. Mà giá thành rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Nếu bạn thích những phiên bản giới hạn thuộc Poljot President V.Putin, mặt vuông hay chữ nhật cũng có nhiều lựa chọn tương tự. Màu sắc từ lớp mạ có thể là Vàng, Vàng hồng,… Dây da ở đồng hồ Nga theo mệnh này có nâu hoặc đen phổ biến nhất nhưng tất nhiên, điều này có thể phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích riêng của khách hàng.

Nhắc đến sắc đỏ, không thể bỏ qua phiên bản chiếc đồng hồ Nga theo mệnh từ Buran. May mắn, tài lộc, phước lành từ màu đỏ, kết hợp tông đen, thiết kế nắp lưng lộ cơ đẳng cấp. Khó có thể từ chối lựa chọn đẹp đến vậy.

DONGHONGA.VN – Địa chỉ uy tín.

Hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng Fake trôi nổi trên thị trường khiến cho người mua trở nên hoang mang, không biết làm thế nào.

Do đó, điều quan trọng nhất là lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt niềm tin. Donghonga.vn được thành lập với xứ mệnh như vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan:

  • Sự lựa chọn đồng hồ Nga thể thao

    Đồng hồ luôn là vật bất li thân của những ai mong muốn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp, chỉn chu trong phong thái, phong cách của mình. Và tất nhiên, không thể không nhắc đến huyền thoại đồng hồ Nga. Trong bài viết này, cùng nhau đến với lựa chọn đồng hồ Nga thể thao – Lựa chọn của bất cứ ai.

  • Nổi bật bản thân nhờ đồng hồ Nga đẹp

    Không đơn giản chỉ là vật dụng để xem thời gian, đồng hồ Nga đẹp còn đóng vai trò là một món phụ kiện quan trọng, làm nổi bật người sở hữu nó. Tất cả là nhờ sức hút tỏa ra từ chiếc đồng hồ này.

  • Đánh giá đồng hồ Poljot

    Poljot – Một thương hiệu đồng hồ đến từ Nga, không quá mới mẻ với nhiều người nhưng chưa thực sự gây được dấu ấn đậm nét trong lòng những người yêu thích đồng hồ trên thế giới. Hãy cùng đánh giá đồng hồ Poljot để xem chiếc đồng hồ này có phải là chiếc đồng hồ đáng để đầu tư?

  • Đồng hồ Buran – Lựa chọn đẳng cấp

    Với mọi giới, đặc biệt là những quý ông thời thượng, trên tay họ không thể thiếu món phụ kiện đẳng cấp đó là những chiếc đồng hồ Buran. Nếu bạn đang tìm hiểu về chúng, bài viết này sẽ đưa đến thông tin đồng hồ Buran giá bao nhiêu, lựa chọn nào làm nên đẳng cấp.

  • Tìm hiểu về đồng hồ Buran

    Một chiếc đồng hồ để có thể thành công, để có thể trụ vững đến ngày hôm nay chắc chắn đã phải trải qua một chặng đường tương đối dài nhưng để có thể hiểu hết về chiếc đồng hồ ấy thì có lẽ sẽ chẳng bao giờ hiểu hết được. Cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu về đồng hồ Buran

  • Thay mặt kính đồng hồ Poljot

    Mặt đồng hồ là một trong những thành phần quan trọng của của chiếc đồng hồ của bạn nhưng chẳng may chúng bị xước hay bị vỡ và phải làm như thế nào để thay mặt kính đồng hồ Poljot này, lựa chọn cơ sở nào để mặt kính để đảm bảo chất lượng cho cả chiếc đồng hồ.