Tìm hiểu về đồng hồ Buran

Một chiếc đồng hồ để có thể thành công, để có thể trụ vững đến ngày hôm nay chắc chắn đã phải trải qua một chặng đường tương đối dài nhưng để có thể hiểu hết về chiếc đồng hồ ấy thì có lẽ sẽ chẳng bao giờ hiểu hết được. Cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu về đồng hồ Buran

Tìm hiểu về đồng hồ Buran

Thương hiệu Buran SA được một nhóm các bậc thầy chế tạo đồng hồ đeo tay của Nga thành lập. Bắt đầu nổi tiếng từ năm 1992 trong phạm vi nước Nga, Buran trở thành nhãn hiệu đồng hồ chất lượng cao cấp với thiết kế Classic, và với số lượng sản xuất ít ỏi Buran luôn không đủ cung cấp cho nhu cầu của các nhà sưu tập.

Thành công tại thị trường Nga, Buran bước ra trình làng tại Áo, Mỹ, Anh, Đức, Hy Lạp, Canada, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Singapore và Thụy Sĩ..góp mặt cùng các hãng đồng hồ danh tiếng của thế giới.

Bắt đầu từ năm 2006 Buran được sản xuất tại Thụy Sĩ dưới các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Với phương châm ” Trái tim Thụy Sỹ, Tâm hồn Nga” Đồng hồ Buran đã phát huy triệt để tinh thần và nghệ thuật cổ điển độc đáo của Nga dưới tay nghề chế tạo đồng hồ tinh xảo của Thụy Sĩ.

Trái tim trong cỗ máy thời gian của Buran là cơ chế lên dây cót cơ khí Pesaux 7001, cơ khí tự động ETA (2824, 2834, 7750, 7751) và Quartz ETA. Một số mẫu được mạ vàng 10 Micron, vỏ hoặc mặt được nạm kim cương. Trang bị kính Sapphire trống xước. Khả năng chịu nước 30 -50m.Dây đeo da cá sấu……

Chặng đường của những chiếc đồng hồ Buran so với nhiều thương hiệu đồng hồ nga khác có lẽ sẽ là khá mới mẻ và gặp nhiều thách thức với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi nhưng những gì mà Buran đã và đang làm được khiến người ta phải khâm phục hãng này hơn và vì thế tìm hiểu về đồng hồ Buran sẽ vẫn là chặng đường còn dài.

Đồng hồ Nga Buran Chronograph Limited - Onetime.vn - Đồng hồ chính hãng

Đồng hồ Buran có gì đặc biệt ?

Khi tìm hiểu về đồng hồ Buran thì không chỉ nằm ở lịch sử mà còn nằm ở những gì mà nhà sản xuất mang đến khách hàng:

Mặt kính được làm từ sapphire để có thể mang đến cho người dùng sự hiển thị chính xác nhất. Hơn nữa chất liệu bằng sapphire cũng mang đến một độ bền nhất định, độ chống xước.

Dây đeo đồng hồ cũng là một phần nổi bật của những chiếc đồng hồ Buran bởi chúng đều được lựa chọn một cách kỹ càng cũng như sử dụng chất liệu tốt nhất để có thể mang đến người dùng vẻ sang trọn cũng như đẳng cấp nhất. Hơn hết đã là một chiếc đồng hồ đến từ nước Nga sẽ phải mang đến cho người dùng những sức mạnh mạnh mẽ và khỏe khoắn nhất để có thể thể hiện rõ ràng những phong cách tính Nga.

Đồng hồ Poljot Buran moonphase 31679 252BR001

DONGHONGA.VN – Địa chỉ uy tín.

Hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng Fake trôi nổi trên thị trường khiến cho người mua trở nên hoang mang, không biết làm thế nào.

Do đó, điều quan trọng nhất là lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt niềm tin. Donghonga.vn được thành lập với xứ mệnh như vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan:

  • Sự lựa chọn đồng hồ Nga thể thao

    Đồng hồ luôn là vật bất li thân của những ai mong muốn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp, chỉn chu trong phong thái, phong cách của mình. Và tất nhiên, không thể không nhắc đến huyền thoại đồng hồ Nga. Trong bài viết này, cùng nhau đến với lựa chọn đồng hồ Nga thể thao – Lựa chọn của bất cứ ai.

  • Hướng dẫn cách chọn đồng hồ Nga theo mệnh

    Lựa chọn đồng hồ từ thiết kế, tính năng sao cho phù hợp đã khó. Nhưng làm sao để cân bằng với cả yếu tố về mặt phong thủy thì không hề đơn giản. Trong khi, đây là yếu tố không thể không cân nhắc khi lựa chọn một phụ kiện sẽ gắn bó với cuộc sống và công việc. Bài viết sau sẽ bật mí cách lựa chọn đồng hồ Nga theo mệnh, giúp mọi người có được những thông tin hữu ích.

  • Nổi bật bản thân nhờ đồng hồ Nga đẹp

    Không đơn giản chỉ là vật dụng để xem thời gian, đồng hồ Nga đẹp còn đóng vai trò là một món phụ kiện quan trọng, làm nổi bật người sở hữu nó. Tất cả là nhờ sức hút tỏa ra từ chiếc đồng hồ này.

  • Đánh giá đồng hồ Poljot

    Poljot – Một thương hiệu đồng hồ đến từ Nga, không quá mới mẻ với nhiều người nhưng chưa thực sự gây được dấu ấn đậm nét trong lòng những người yêu thích đồng hồ trên thế giới. Hãy cùng đánh giá đồng hồ Poljot để xem chiếc đồng hồ này có phải là chiếc đồng hồ đáng để đầu tư?

  • Đồng hồ Buran – Lựa chọn đẳng cấp

    Với mọi giới, đặc biệt là những quý ông thời thượng, trên tay họ không thể thiếu món phụ kiện đẳng cấp đó là những chiếc đồng hồ Buran. Nếu bạn đang tìm hiểu về chúng, bài viết này sẽ đưa đến thông tin đồng hồ Buran giá bao nhiêu, lựa chọn nào làm nên đẳng cấp.

  • Thay mặt kính đồng hồ Poljot

    Mặt đồng hồ là một trong những thành phần quan trọng của của chiếc đồng hồ của bạn nhưng chẳng may chúng bị xước hay bị vỡ và phải làm như thế nào để thay mặt kính đồng hồ Poljot này, lựa chọn cơ sở nào để mặt kính để đảm bảo chất lượng cho cả chiếc đồng hồ.