Nếu những đôi giày cao gót, đôi khuyên tai duyên dáng là items không thể thiếu của mọi quý cô. Thì phụ kiện làm nên đẳng cấp, phong thái chỉn chu cho mọi quý ông là đồng hồ. Trong bài viết này, qua những kiến thức đồng hồ Nga, cùng đi khám phá những huyền thoại luôn dẫn đầu nhé!

Kiến thức đồng hồ Nga ghi ấn lịch sử.

Khi nói đến đồng hồ Nga, nhiều người ở thời điểm hiện tại thường tặc lười: không còn giữ được độ phổ biến như trước nữa đâu, thậm chí có không ít những cái tên đã “đóng băng” sản xuất và chỉ còn trong quá khứ. Thế nhưng, ở một vị trí khác, kiến thức đồng hồ Nga, đam mê đồng hồ Nga, luôn được giới doanh nhân, tầng lớp thượng lưu hay những tay mộ điệu ngưỡng mộ, săn lùng, và luôn nhắc đến những huyền thoại đã đi vào lịch sử.

Cái tên Poljot, đồng thời cũng có thể coi là cái tên đầu tiên, khơi nguồn dòng chảy đồng hồ Nga trên thế giới đến với hiện tại. Những cái tên mà cho đến tận thời điểm bây giờ, vẫn gây thương, gây nhớ và được đặc biệt săn lùng trên thị trường cả trong và ngoài nước như: Poljot President, Courage, Strela,… Chúng trở thành quà tặng đầu tiên của Chính phủ Nga làm lưu niệm, trên tay doanh nhân thành đạt với sự sang trọng, những vị Tổng thống hay Thủ tướng lựa chọn thể hiện quyền lực, đẳng cấp.

kiến thức đồng hồ Nga

Kế đến, cái tên Buran cũng gợi nhớ nhiều điều. Kiến thức đồng hồ Nga sẽ quả là thiếu sót nếu quên cái tên Buran. Khởi đầu muộn, nhưng nhanh chóng thành công vang dội, vươn mình, đưa cái tên của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Nga sang kỉ nguyên mới, vươn toàn cầu. Cả thế giới biết được một chiếc đồng hồ nổi bật, sang trọng, mang linh hồn của Nga, thực sự có ảnh hưởng đến như thế nào thông qua Buran. Rồi cả niềm tự hào sở hữu bộ máy Swiss made, nghiêm ngặt, gắt gao nhất thế giới, dẫn lối Buran đến ngày hôm nay.

Đẳng cấp là mãi mãi

Trước hết, có ai để ý rằng, Poljot có nhiều dòng đồng hồ khác nhau, nhiều cái tên khác nhau, thậm chí còn cho ra những phiên bản giới hạn đặc biệt. Thế nhưng, không cần kim cương, đá quý, vàng ròng xa xỉ, đắt đỏ. Tất cả vẫn cứ luôn nổi bật, thể hiện quyền lực, trên tay từ quý ông tới quý bà với các dáng đồng hồ nữ duyên dáng, thanh lịch. Đó là điều đặc biệt mà khó có chiếc đồng hồ nào sở hữu.

Song hành với kiến thức đồng hồ Nga, cần phải đặc biệt ghi nhớ không chỉ về những cái tên, mà còn cả về một thời quá khứ vàng son. Cho đến ngay cả thời điểm hiện tại, những bộ máy đồng hồ Nga từ Poljot như Poljot DeLuxe huyền thoại, cỗ máy Raketa tinh xảo nhất Liên Xô chế tác,… vẫn được nhiều người tìm kiếm và sưu tầm. Ông bà hay cha mẹ ta, nhiều người vẫn nâng niu chiếc đồng hồ Nga “cổ” đi theo họ nhiều thập niên chưa một lần chệch nhịp.

Hay rộng hơn, chính những chiếc đồng hồ tưởng như nhỏ bé ấy, kiến thức đồng hồ Nga còn nói rằng chính chúng đã trên tay những phi hành gia vào vũ trụ, đồng hành với những chuyến thám hiểm, trên tay cùng hành quân với binh sĩ Liên Xô,… là bạn, là công cụ, là trợ thủ đăc lực.

DONGHONGA.VN – Địa chỉ uy tín.

Hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng Fake trôi nổi trên thị trường khiến cho người mua trở nên hoang mang, không biết làm thế nào.

Do đó, điều quan trọng nhất là lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt niềm tin. Donghonga.vn được thành lập với xứ mệnh như vậy.